THỜI GIAN LÝ TƯỞNG ĐI BIỂN Ở NHA TRANG

Chỉ là có một cái gì đó về các bãi biển. Nó đã có một tổ chức về chúng tôi kể từ khi người dân Úc lần đầu tiên đưa lên trên mặt trời hôn lên bờ biển của chúng ta.
Thủy triều tăng; âm thanh của sóng đâm; sting nước muối vào những lời khuyên của lưỡi của chúng ta; đây là những biểu tượng của mùa hè trên đường bờ biển trên khắp nước Úc.
Và khi cái lạnh mùa đông cuộn xung quanh, nhiều người trong chúng ta đi thẳng cho vùng khí hậu ấm áp hơn.
|| Bạn có thể xem thêm: mua vé máy bay đi Nha Trang

Để xem danh sách xô - Đảo One-Foot, Aitutaki, Quần đảo Cook (ảnh: Getty)
Getaways hòn đảo đầy nắng như Quần đảo Cook chỉ là một hop, bỏ qua và nhảy từ bờ biển của Australia và lời hứa quanh năm ấm áp khi nhiệt độ của thả trở về nhà.
Tôi chưa đến thăm quần đảo Cook - một điểm đến cao trong danh sách xô của tôi - nhưng tôi đã được hưởng nhiều nghỉ bãi biển trong thời gian của tôi.

LÀM KÝ ỨC

Như một đứa trẻ lớn lên ở ngoại ô Sydney, cha tôi sẽ chất đống chị em tôi và tôi vào phía sau của thân yêu Ford Falcon của ông trên đường đến địa điểm xa xôi như Nelson Bay và Forster-Tuncurry. công việc của mẹ là để giữ cho chúng ta giải trí. công việc của bố đã không bỏ lỡ thoát. Họ đã không luôn luôn thành công trên cả hai mặt trước.
Tuy nhiên, sự hồi hộp của trao đổi các vùng ngoại ô trong hai tuần tại bãi biển vẫn còn một bộ nhớ sống động và dễ chịu. Chỉ cần đó là những gì về sự quyến rũ của cát và lướt web mà giữ chúng ta trong sự thống trị của nó?
Những ngày này tôi tận dụng mọi cơ hội tôi có thể nhận được để chi tiêu một số thời gian ở Byron Bay. Chỉ cần một hai giờ lái xe từ Brisbane, đó là địa điểm hoàn hảo cho một kỳ nghỉ bãi biển nghỉ ngơi thư giãn.
|| Xem thêm: ve may bay di phu quoc

Bãi biển Main, Noosa
Với căng của nó uốn lượn của Bãi biển Main, vịnh có mái che và những bãi biển lướt sóng và rung cảm dễ đi của nó, một lần hippie hangout này là của tôi đi-rút lui khi nói đến việc đi cho một ngày cuối tuần dài.
Nếu tôi không nằm ườn ra trên một chiếc khăn oversized ở Byron Bay, tôi tình yêu để đi về hướng bắc đến bờ biển Sunshine và là nơi nghỉ ngơi boutique kỳ nghỉ của Noosa . Tự hào với một bãi biển nổi che chở và nhiều bãi cát vàng để căng ra trên, Noosa cũng là nơi có một số ăn uống và mua sắm tốt nhất của Queensland.
Trong thực tế, thành phố du lịch hàng đầu cuối này là một trong những điểm đến phổ biến nhất của Queensland, với du khách hạnh phúc ở bất cứ nơi nào từ công viên đoàn caravan khiêm tốn đến cao cấp Seahaven Noosa Resort.

THÚ VUI Ở NƯỚC NGOÀI

Đôi khi sự quyến rũ của một kỳ nghỉ ở nước ngoài chứng minh không thể cưỡng lại. Đó có thể là lý do tại sao tôi đã dốc lên trên nhiều bãi biển kỳ lạ trong thời gian của tôi; từ các đảoLangkawi để cát núi lửa bờ biển Shonan ở ngoại ô Tokyo .
Tôi rất muốn một ngày tham quan Hawaii - rằng cụm tám hòn đảo lớn ngồi ra ở Thái Bình Dương và nổi tiếng về chất lượng cao của các bãi biển cát mịn đẹp như tranh vẽ của nó.

Vanuatu kho báu - bãi biển Champagne trên Espiritu Santo
Với cảnh hoàng hôn ngoạn mục như những ân bầu trời Hawaii trên một cơ sở hàng ngày, có chắc chắn không có cách nào tốt hơn để thư giãn hơn là nhấm nháp trên Tai Mai trên Maui hoặc dùng để lướt trên Big Island .
Nếu một chuyến đi đến Nhà nước lần thứ 50 của nước Mỹ không phải là những quân bài, có lẽ một kỳ nghỉ tại một trong những thiên đường Nam Thái Bình Dương của Fiji hoặc Vanuatu nên được? Cả hai đều dễ dàng truy cập, cả hai đều dành cho gia đình và cả hai đều là nhà của một số trong những bãi biển nguyên sơ nhất bên này của Thái Bình Dương.
Hơn nữa, chúng tôi cả hai nơi tuyệt vời để thưởng thức trong một số sang trọng 5 sao với giá cả phải chăng, làm Fiji và Vanuatu điểm đến lý tưởng cho một kỳ nghỉ gia đình thư giãn.

LÔI CUỐN Á

Gần nhà, Bali và quần đảo Gili như quyến rũ hơn bao giờ hết, với những khu nghỉ mát của Gili Trawangan, Gili Meno và Gili Air mời chào du khách với vẻ đẹp hoang sơ của họ và vị trí kỳ lạ ngoài khơi bờ biển Lombok.
|| Bạn có thể tham khảo thêm: vé máy bay hà nội nha trang giá rẻ

Hoàng hôn trên Gili Trawangan
Không kém hấp dẫn là những điểm nóng Thái đôi của Phuket và Koh Samui . Trong khi trước đây có một danh tiếng rất xứng đáng là một thiên đường bên, sau này là nơi mà nhiều du khách Úc chọn để có được đi từ tất cả.
Đối với một loại khác nhau của các bãi biển phá vỡ hoàn toàn, tại sao không đầu đến Việt Nam? Nó có thể là một trong những bí mật bãi biển tốt nhất giữ của châu Á, nhưng các vùng biển xanh và trải dài cát trắng mềm tuyệt đẹp Nha Trang và Mũi Né đảm bảo quốc gia hấp dẫn này sẽ không được bỏ qua bởi ánh nắng mặt trời những người yêu mãi mãi.
Thời gian nghỉ
Vẻ đẹp của một kỳ nghỉ bãi biển là bất cứ nơi nào bạn quyết định tung ra chiếc khăn bơi của bạn và đẩy chiếc ô đầy màu sắc của mình xuống cát, mỗi nơi là khác nhau.

Một chiếc thủy phi cơ cất cánh từ Bãi biển Whitehaven, Whitsundays
Cho dù đó là Whitsundays hoặc Gold Coast , Molokai hoặc Mauritius , cách tốt hơn để thư giãn hơn với cát mềm dưới chân bạn và sưng nhẹ nhàng tăng lên bờ?
Với kỳ nghỉ biển một phần tinh túy của kinh nghiệm của Úc, có lẽ đó là thời gian để tập thể dục bổn phận yêu nước của bạn và thưởng thức trong một bãi biển nghỉ nơi nghỉ ngơi ngày hôm nay. Sau khi tất cả, nếu thế giới là hàu của bạn, nó chỉ tự nhiên bạn phải kết thúc trên một số bãi cát mặn nắng.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét