3 nữ Phượt thủ xinh đẹp Đà Nẵng chia sẻ kinh nghiệm khám phá Đà Lạt trong 3 ngày

Khi mùa dã quỳ đang làm cho bao du khách ngẩn ngơ thì Đà Lạt lại tiếp tục khoác lên mình chiếc áo tinh khôi của hoa cải, điểm xuyến thêm là những đóa hoa hướng dương vàng rực có thể làm say đắm bất kỳ ai khi đặt chân đến đây. Ở mỗi thời điểm khác nhau, Đà Lạt luôn biết cách quyến rũ du khách phương xa quay trở lại, đặc biệt là mỗi khi đông về. Hãy cùng 3 nữ Phượt thủ xinh đẹp của Đà Nẵng chia sẻ những kinh nghiệm về chuyến đi: “không tưởng “ này nhé! Đẹp không tưởng và vui không tưởng .^^

|| Bạn có thể xem thêm: vé máy bay tết đi vinh

                                                      3 Phượt thủ xinh đẹp Đà Nẵng
Ngày 1:
Đến Đà lạt, món đầu tiên mà chúng tớ quyết định chén là bán căn Tăng Bạt Hổ, cái tên lạ lạ cũng giống như vị của nó vậy, có điều chờ hơi lâu trong khi cả bọn đói lả lơi.
                                                           Bánh căn Tăng Bạt Hổ
Sau khi tham khảo nhiều khách sạn ở Đà Lạt tụi tớ quyết định ở The Circle VietNam, xem nhiều hình ảnh trên mạng nhưng cũng không thể tin được là nó đẹp muốn rụng tim luôn. Và quyết định Selfie một cái đã rồi tính.
                                                 Selfie cái đầu sau khi nhận phòng
                                                         View đẹp khỏi chê luôn
Nhận phòng xong, chúng tớ chuẩn bị đi chơi đây, con đường vào khách sạn hoa Dã Quỳ nhiều dã man, mọc sát 2 bên đường í, đẹp tuyệt. Nói thiệt là chẳng muốn đi đâu nữa luôn.
                                             Lại tiếp tục selfie với Hoa Dã Quỳ
Tụi tớ quyết định đến chợ Đà Lạt để lựa đồ bành vì nghe đồn đồ bành ở đây đẹp và rẻ. Nhưng cảm nhận đầu tiên khi đến nơi là áo quần bành ở đây không rẻ mà còn nói giá quá cao nên không mua, vậy chuyến đi này chủ yếu đi chơi chứ ko mua sắm được gì.
Trưa chúng tớ ăn ở chợ, bún riêu cua Đà Lạt ngon không tưởng. Buổi sáng trôi qua thế thôi.
Là một đứa ghiền dâu nên chúng tớ quyết định dành cả buổi chiều để đi thăm vườn dâu và hái ăn cho đã “thèm” mới về.
                                                                    Trái dâu gì nhìn lạ dã man
Tối đến chúng tớ đi ăn tại quán 33 nhưng xin lỗi mấy bạn là đường nào không nhớ (tại tụi tớ đói quá, hjc). Tụi tớ gọi 1 ốc nhồi thịt, 1 lẩu bò với salat trộn. Ăn no nê lấy sức để tiếp tục đến chợ đêm lựa đồ Secondhand 
                                                            Món này là đỉnh luôn
                              Chúng tớ đi tới chợ đêm sau khi lựa đồ Secondhand
Ngày đầu tiên tới Đà Lạt, làm thủ tục nhận phòng, hơi mệt nên quẩy nhẹ nhẹ vậy thui. Dành sức cho ngày thứ 2 đi lùng sục 3 vườn hoa .
Ngày 2:
Sáng ngày 2, chúng tớ dậy từ 4h rưỡi. Đến 5h xuất phát hành trình tìm Hoa Hướng Dương xã Tutra huyện Đơn Dương, thành phố Đà Lạt
                                                       Gặp hội đồng hương nè 
Tiếp đến chúng tớ đi đến đồng hoa cải chỉ cách đồng Hướng Dương tầm có 10p đi xe. Phải nói là đẹp thôi rồi, khi đi chúng tớ chỉ dự tính tìm 1 trong 2 thôi thế mà lại được đi cả 2 trong 1 buổi sáng thôi , thật không ngờ, kaka

|| Xem thêm: ve may bay tet di ha noi

                                                           Cánh đồng hoa cải
Chúng tớ đi chỉ có Đà Lạt thôi mà như chúng tớ đi tới cả 3 nơi: Hoa hướng dương (Nghệ An ), hoa cải ( Mộc Châu), thật cảm thấy lúc ấy tưởng mình đang nằm ơ í , thêm cái con đường đi vào 2 bên mọc toàn dã quỳ vàng rụm , chúng tớ còn đi ngang qua đồi chè nhỏ nữa ...
                                                   Tiếp chúng tớ đên CF Tùng
                                 Thung Lũng Tình Yêu, yêu nhau rồi đó.
                                 Cây nguyện ước ở Thung Lũng Tình Yêu
Trưa về lại khách sạn nghỉ ngơi, chiều tiếp cuộc hành trình đi vào Thung Lũng Vàng 
                                             Trên đường vào Thung Lũng Vàng.
                Ở Thung Lũng Vàng này, đẹp lắm, nghe nói ở đó nuôi 1 đàn chó
Tối tiếp tục hành trình giao lưu văn hóa Cồng Chiêng Tây Nguyên ở dưới chân Lang Biang. Chỉ giao lưu nên bụng đói meo, muốn xỉu luôn mấy chế ơi! Lần sau phải nhớ mang đồ ăn nhiều nhiều nha!
                                           Chỉ giao lưu nên bụng đói meo, muốn xỉu luôn mấy chế ơi!
                                 Chụp hình với chị gái xinh đẹp trong đội Cồng Chiêng
Ngày thứ 3
Ngày thứ 3, chúng tớ lên đường đi tìm Cỏ Hồng. 4h sáng run bần bật, không muốn mở mắt ra lun í, 4h rưỡi là xuất phát. Trời mờ mờ tối, khi ấy trăng còn trên cao, đi ngang qua Thung Lũng, khung cảnh huyền ảo cộng với cái lạnh tê tái không quên nổi!
                                       Chúng tớ xuất phát khi trăng còn ở trên cao
Để đến Cỏ Hồng, chúng tớ phải dừng xe trên đồi, băng qua 1 vùng đất trống với sình lầy rồi tiếp tục trèo lên đồi mới thấy( nói vậy thôi chứ đi tầm 10p hà ) ^^. Trời không phụ lòng người, cảnh đẹp mê hồn người, ảnh chụp lên đã vậy, ngoài phải nói bá đạo ;))

|| Bạn có thể tham khảo thêm: ve may bay tet di da nang


                                                  Lúc này mặt trời mới lên
                                                   Hết cỏ hồng đến cỏ xanh
Về lại khách sạn tầm 8h , chúng tớ chuẩn bị đồ tiếp tục hành trình khám phá Thiền Viện Trúc Lâm
                                           Bánh canh Xuân An, món ăn trước khi rời Đà Lạt

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét